• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đảng viên, quần chúng của Báo Sóc Trăng và Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng nghiên cứu, quán triệt chuyên đề năm 2024

23/01/2024 18:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 23/01/2024 | 18:29
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 23/1, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng diễn ra Hội nghị triển khai nghiên cứu, quán triệt chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển”. Đông đảo đảng viên, quần chúng của Báo Sóc Trăng và Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng đến tham dự.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt, triển khai việc thực hiện chuyên đề năm 2024: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển”. Chuyên đề cung cấp những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quan điểm của Đảng ta về xây dựng văn hóa, phát triển con người, một số nhiệm vụ và giải pháp phát huy bản sắc văn hóa, con người Sóc Trăng phát triển toàn diện đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập. Chuyên đề dùng cho học tập, sinh hoạt chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong hệ thống chính trị và được tuyên tuyền rộng rãi ra nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng phát biểu tại hội nghị. Ảnh: THIỆN HẢI

Chuyên đề có 2 phần chính gồm: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, phát triển con người; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển.

Chuyên đề này có ý nghĩa rất quan trọng. Các đồng chí đảng viên và quần chúng đã nghiêm túc lắng nghe quán triệt các nội dung cơ bản, cốt lõi của chuyên đề. Từ đó góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: