• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Khen thưởng 11 tập thể, 65 cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

20/04/2023 11:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 20/04/2023 | 11:18
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 20/4, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí Lý Bình Cang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chủ trì hội nghị. Đến dự còn có đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện cấp ủy chi bộ, đảng ủy cơ sở.

Để triển khai thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị, Đảng ủy Khối tổ chức sinh hoạt, thảo luận và ban hành Nghị quyết chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các nghị quyết, kết luận có liên quan để chỉ đạo cấp ủy chi bộ, đảng ủy cơ sở tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch thực hiện. Ngoài ra, cấp ủy chi bộ, đảng ủy cơ sở đã tổ chức sinh hoạt 414 chuyên đề liên quan đến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét của cán bộ, đảng viên từ học tập đến làm theo Bác thông qua từng hành động, việc làm cụ thể.

Các tập thể có thành tích được tặng giấy khen của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Qua 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh khen thưởng 11 tập thể, 65 cá nhân. Cấp ủy chi bộ, đảng ủy cơ sở khen thưởng 14 tập thể, 206 cá nhân, trong đó 156 đảng viên, 50 công chức, viên chức và người lao động có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh được Ban Tuyên giáo Trung ương khen thưởng có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã trình bày tham luận, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong học tập, làm theo và nêu gương theo Bác. Qua đó cho thấy ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tinh thần trách nhiệm thực thi công vụ của cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị.

Để phát huy những kết quả đạt được, đồng chí Lý Bình Cang đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục xác định rõ việc tổ chức thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của cấp ủy, tổ chức đảng. Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức. Coi việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên hàng ngày của mỗi tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và công chức, viên chức. Cần thực hiện tốt việc lồng ghép, gắn kết nội dung sinh hoạt định kỳ của chi bộ với nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xem đây là yêu cầu, nhiệm vụ không thể thiếu của cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên.

Dịp này có 11 tập thể, 65 cá nhân được nhận giấy khen của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vì có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021 - 2023.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: