• Giáo dục

Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hoạt động chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non

15/03/2024 10:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/03/2024 | 10:53
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 15/3, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng tổ chức hoạt động chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non, năm học 2023 - 2024 tại Trường Mầm non Họa Mi (huyện Kế Sách), đây là trường được chọn làm điểm cấp tỉnh. Đến dự có đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục Mầm non và Tiểu học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán các trường mầm non, mẫu giáo trong tỉnh.

Các đại biểu tham dự hoạt động chuyên đề tại Trường Mầm non Họa Mi (huyện Kế Sách). Ảnh: HUỲNH NHƯ

Các đại biểu được nghe lãnh đạo Trường Mầm non Họa Mi chia sẻ quá trình tổ chức thực hiện chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam”. Theo đó, các đại biểu còn tham quan học tập mô hình tổ chức hoạt động tại Trường Mầm non Họa Mi, gồm có hoạt động học và hoạt động vui chơi như: hoạt động thực hành thí nghiệm trứng nổi trứng chìm, hoạt động trò chơi nhóm chữ cái H-K, hoạt động kể chuyện “Chú bé giọt nước” ở các độ tuổi 3 - 4 tuổi, 4 - 5 tuổi và 5 - 6 tuổi.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng trao đổi, chia sẻ các vấn đề về việc thực hiện chương trình “Tôi yêu Việt Nam” và tổ chức hoạt động giáo dục theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”, nêu những thuận lợi, khó khăn khi ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ…

Các bé tham gia thực hành thí nghiệm tại hoạt động chuyên đề “Tôi yêu Việt Nam“. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Thông qua hoạt động chuyên đề lần này, các đơn vị được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm mà đơn vị đã thực hiện được thời gian qua. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua, xây dựng mô hình điểm, tạo sân chơi bổ ích đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong cấp học mầm non nói chung và huy động sự tham gia của gia đình, xã hội tạo sự chung sức, thống nhất trong giáo dục an toàn giao thông. Qua đó, còn nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và giáo viên tổ chức các hoạt động an toàn giao thông gắn với Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cho trẻ 3 - 5 tuổi bằng nhiều hình thức khác nhau, đảm bảo phù hợp điều kiện của trường, lớp và địa phương.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: