• Giáo dục

Trao 50 suất học bổng “Vì em hiếu học” tại thị xã Vĩnh Châu

29/09/2023 16:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 29/09/2023 | 16:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 29/9, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Viettel Sóc Trăng tổ chức Lễ trao học bổng và tổng kết Chương trình “Vì em hiếu học” tại thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Bá Nhiệm - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; Trần Văn Bình - Giám đốc Viettel Sóc Trăng; Trần Trí Vân - Phó Chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu.

Phát biểu tổng kết Chương trình “Vì em hiếu học”, đồng chí Trần Văn Bình cho biết, thời gian qua Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng lớn như: Chương trình “Trái tim cho em”, Chương trình “Phẫu thuật nụ cười”, Chương trình “Chăm sóc, giúp đỡ các gia đình chính sách”, Chương trình “Xây dựng nhà tình nghĩa”, Chương trình “Tặng bò giống cho đồng bào nghèo biên giới”, Chương trình “Tặng sổ tiết kiệm cho người nghèo và bộ đội, giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải, đảo”, Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Riêng Chương trình “Vì em hiếu học” đã được Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai thực hiện được 10 năm tại 2.331 xã, phường khu vực 2, khu vực 3 thuộc 48 tỉnh, thành phố trong cả nước. Qua đó, Viettel đã tặng 230.000 suất học bổng, tổng trị giá hơn 290 tỷ đồng.

Đồng chí Trần Văn Bình - Giám đốc Viettel Sóc Trăng tặng học bổng cho học sinh. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Riêng đối với tỉnh Sóc Trăng, từ khi thực hiện đến nay, Viettel đã tặng 4.120 suất học bổng, với tổng số tiền 4,9 tỷ đồng. Trong năm 2023, Viettel đã đồng hành, hỗ trợ 250 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) với tổng số tiền 500 triệu đồng.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, Chương trình “Vì em hiếu học” mong muốn tiếp sức hiện thực hóa hàng ngàn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học. Đồng thời, khích lệ tinh thần vượt khó học tốt, phát huy tính tự học, tự rèn để các em trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Tại buổi trao học bổng tại thị xã Vĩnh Châu, Viettel Sóc Trăng đã tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường 2, phường Khánh Hòa, phường Vĩnh Phước, xã Lạc Hòa, tổng số tiền là 100 triệu đồng.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: