• Huyện Châu Thành

Kiểm tra công vụ đột xuất tại xã Thuận Hòa

15/06/2022 15:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 15/06/2022 | 15:52

STO - Chiều ngày 15-6, đoàn kiểm tra công vụ của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn có buổi kiểm tra đột xuất tại UBND xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành (Sóc Trăng). Đồng chí Huỳnh Thanh Đựng - Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hòa tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra đột xuất về giờ giấc làm việc, nội quy, quy chế của đơn vị. Tại thời điểm đoàn đến kiểm tra có mặt 15 người, vắng 4 người đều có lý do. Qua kiểm tra, đoàn đánh giá thủ tục hành chính niêm yết chưa kịp thời, còn niêm yết thủ tục hành chính đã hết hiệu lực trên một số lĩnh vực như: giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng; kinh tế hợp tác và phát triển nông thôn. Ngoài ra, UBND xã Thuận Hòa chưa niêm yết địa chỉ phản ánh, kiến nghị, đường dây nóng; sổ tiếp công dân không ghi rõ ngày, tháng, ai tiếp và người được tiếp; không có bố trí nơi tiếp công dân. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ cập nhật trên hệ thống một cửa điện tử thấp, trong 6 tháng đầu năm 2022 chỉ cập nhật được 342 hồ sơ, nhưng tỷ lệ giải quyết hồ sơ đạt 100%.

Đoàn kiểm tra bảng niêm yết các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của cấp xã. Ảnh: K.N

Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Hòa Huỳnh Thanh Đựng tiếp thu ý kiến của đoàn kiểm tra, trong thời gian tới tiếp tục duy trì những nội dung đã thực hiện tốt, đồng thời sẽ khắc phục những hạn chế mà đoàn kiểm tra đã nêu ra.

Kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Huỳnh Văn Nam yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời quan tâm khắc phục những hạn chế mà các thành viên trong đoàn góp ý; quan tâm chấp hành giờ giấc làm việc; ghi đầy đủ hồ sơ tiếp công dân và có nơi tiếp công dân riêng biệt; cử công chức rà soát, niêm yết lại các thủ tục hành chính mới và tăng cường tuyên truyền, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: