• Huyện Long Phú

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Tân Hưng

26/01/2024 18:27 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/01/2024 | 18:27
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều nay 26/1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã Tân Hưng, huyện Long Phú (Sóc Trăng). Cùng đi có đồng chí Lâm Tiến Thạch - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Phú.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc mừng năm mới đến người dân và thông tin đôi nét về tình hình của tỉnh năm 2023. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân, kinh tế - xã hội của Sóc Trăng có sự phát triển. Xã Tân Hưng là địa phương có đông đồng bào Khmer sinh sống. Thời gian qua, được sự quan tâm của tỉnh, huyện cùng với nhiều chính sách của Đảng, Nhà nước, xã được đầu tư về cơ sở hạ tầng, các hộ nghèo, hộ cận nghèo được tiếp cận nguồn vốn để phát triển sản xuất, nên đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số thay đổi rất nhanh.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng (thứ 7 từ trái qua) tặng quà cho các hộ dân ở xã Tân Hưng. Ảnh: KIM NGỌC

Hằng năm, khi đến Tết cổ truyền của dân tộc, tỉnh trích kinh phí và vận động các tổ chức, doanh nghiệp chung tay với tỉnh chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tại địa phương tiếp tục tăng cường thông tin. tuyên truyền để người dân thực hiện đúng theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt cùng đoàn kết tăng gia sản xuất để phát triển kinh tế gia đình, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã trao 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Hưng, nhằm giúp các hộ có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, đầm ấm.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: