• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Ấm áp Đêm hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2023

23/12/2022 21:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/12/2022 | 21:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối 23/12, tại Trường Trung học cơ sở Lê Vĩnh Hòa (thành phố Sóc Trăng), Thành đoàn Sóc Trăng phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh thành phố tổ chức Đêm hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2023. Đến dự có đồng chí: Trần Văn Dũng - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; lãnh đạo một số phòng, ban ngành, đoàn thể thành phố, đại diện Tỉnh đoàn và đông đảo các em học sinh.

Trao học bổng Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Ảnh: TẤN PHÁT

Trong không khí vui tươi, ấm áp của đêm hội, các em học sinh được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu, nhận quà từ ông già Noel, đồng thời được gửi gắm những mong muốn, nguyện vọng đến nhà trường, gia đình và xã hội thông qua mô hình Điều em muốn. Dịp này, ban tổ chức đêm hội cũng đã trao học bổng Doraemon của Hội đồng Đội Trung ương cho em Trang Thị Ngọc Huyền - học sinh Trường Tiểu học Trương Công Định; trao 8 suất học bổng Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đêm hội Giáng sinh và chào đón năm mới 2023 là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ thành phố nhằm tạo điều kiện để các em học sinh được giao lưu, vui chơi trong mùa giáng sinh, qua đó góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho trẻ em người dân tộc, tôn giáo trên địa bàn thành phố.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: