• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, tặng quà người lao động có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ hưu trí tại thành phố Sóc Trăng

24/01/2024 18:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/01/2024 | 18:31
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 24/1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đến thăm và trao tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuntex Sóc Trăng Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Broadpeak Sóc Trăng tại Khu Công nghiệp An Nghiệp (Sóc Trăng). Cùng tham gia đoàn thăm và tặng quà có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuntex Sóc Trăng Việt Nam. Ảnh: CHÍ BẢO

Tại buổi đến thăm và tặng quà, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn biểu dương những nỗ lực, cố gắng của 2 công ty. Mặc dù năm 2023 đối mặt nhiều khó khăn nhưng 2 công ty duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả, bảo đảm đời sống của người lao động, góp phần cùng với địa phương giải quyết việc làm, đóng góp cho nguồn thu ngân sách địa phương. Đặc biệt, tổ chức công đoàn của công ty đã phát huy vai trò, tích cực hoạt động, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động. Công nhân và người lao động công ty đoàn kết tốt, chấp hành tốt nội quy công ty, đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn và các thành viên trong đoàn tặng quà, chúc Tết tổ chức công đoàn của 2 công ty. Ảnh: CHÍ BẢO

Trước thềm xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân và người lao động công ty cùng gia đình đón Tết hạnh phúc, an khang và đầm ấm. Đồng chí Lâm Văn Mẫn mong rằng, trong năm mới, công ty tiếp tục phát triển, thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động và tạo điều kiện tốt cho tổ chức công đoàn hoạt động. Đối với mỗi người lao động sau thời gian nghỉ Tết, trở lại làm việc đúng thời gian quy định, tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo trong sản xuất, hăng say lao động đồng hành cùng doanh nghiệp đạt được những mục tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra.

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của mỗi công ty 50 phần quà bằng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng; trao tặng tổ chức công đoàn của 2 công ty 10 triệu đồng.

 *Tiếp đến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đại diện Công an tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn và các thành viên đoàn đến thăm và tặng quà, chúc Tết đồng chí Trần Văn Vụ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ảnh: CHÍ BẢO

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Trần Văn Vụ - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng và đồng chí Võ Minh Chiến - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Tại gia đình các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, thay mặt lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Văn Mẫn ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe; đồng thời thông tin nhanh thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Sóc Trăng và những định hướng lớn của tỉnh trong thời gian tới. Nhân dịp năm mới, đồng chí Lâm Văn Mẫn gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang tới các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng và gia đình.

Các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng cảm ơn và bày tỏ vui mừng trước thành tựu đạt được của tỉnh trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn lãnh đạo tỉnh đương nhiệm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng nhau thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Đảng bộ tỉnh đề ra, đưa tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phát triển.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: