• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu thăm, chúc Tết các sở, ngành và lực lượng vũ trang tỉnh

06/02/2024 14:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2024 | 14:46
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 6/2, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đến thăm và chúc Tết cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đã đến chúc Tết Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu (đứng thứ 3 từ phải qua) tặng quà Tết cho Sở Tài chính. Ảnh: XUÂN NGUYÊN

Trong không khí vui tươi của những ngày giáp tết Giáp Thìn 2024, đồng chí Trần Văn Lâu thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chúc tập thể các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc. Năm 2023, trong điều kiện thuận lợi, khó khăn và thách thức đan xen, các đơn vị đã rất nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, đạt được nhiều kết quả phấn khởi. Ghi nhận đối với các ngành nông nghiệp là sự chuyển đổi mạnh mẽ tư duy kinh tế nông nghiệp, nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn. Ngành Tài nguyên và Môi trường cơ bản hoàn thành nhiệm vụ. Các ngành còn lại đều có sự đóng góp trực tiếp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Lực lượng vũ trang luôn gìn giữ truyền thống đoàn kết, phát huy kết quả đạt được, đồng thời cùng với các sở, ngành tiếp tục phối hợp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu (thứ 8 từ phải qua) chúc Tết cán bộ, chiền sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: XUÂN NGUYÊN

Chia sẻ về định hướng năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh gửi gắm niềm tin đối với các sở, ngành, đơn vị. Mong rằng mỗi tổ chức, cá nhân luôn nỗ lực phát huy vai trò, trách nhiệm trong thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ, vì nhiệm vụ chính trị chung mà cố gắng hết mình, góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh và cuộc sống ổn định của nhân dân.

XUÂN NGUYÊN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: