• Trong tỉnh

Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh thăm, chúc Tết chùa Đại Giác

05/02/2024 12:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Song Lê
  • Thứ Hai, 05/02/2024 | 12:07
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 5/2, đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Phước Lộc - Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết chùa Đại Giác, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Cùng đi với đoàn có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi đến thăm, đoàn đã nghe Ni trưởng Huệ Liễu của chùa Đại Giác thông tin về hoạt động trong thời gian qua, trong đó có các hoạt động từ thiện xã hội. Ni trưởng cũng cho biết cấp ủy, chính quyền các cấp luôn quan tâm tạo điều kiện để chùa hoạt động đúng pháp luật; thường xuyên đến thăm hỏi, trao đổi, động viên để các ni sư, tín đồ nêu gương sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng đến thăm, chúc Tết chùa Đại Giác, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Ảnh: SONG LÊ

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc ghi nhận, biểu dương tấm lòng nhân ái các ni sư đối với những hoàn cảnh khó khăn. Chùa Đại Giác không những là nơi để phật tử đến cầu bình yên, may mắn, mà còn là mái ấm tình thương, là ngôi nhà chung để các bé tuy sinh ra không may mắn nhưng được giáo dục, chắp cánh ước mơ để tự tin vững bước vào đời. Đồng thời, mong muốn ni trưởng tiếp tục phát huy giá trị tốt đẹp, chăm lo, giáo dục trẻ mồ côi tại chùa thành nhân, mang đến an vui, hạnh phúc trong hiện tại và tương lai cho các cháu.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Phước Lộc chúc các ni sư chùa Đại Giác luôn khỏe mạnh và ngày càng lan tỏa tình thương, sự nhân ái đến cộng đồng.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: