• Trong tỉnh

Đồng chí Nguyễn Minh Chiến phụ trách điều hành hoạt động của Sở Thông tin và Truyền thông

15/01/2024 12:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 15/01/2024 | 12:13
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 15/1, tại Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra lễ thông báo quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về công tác cán bộ. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đơn vị liên quan.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Thông báo số 05/TB-UBND về công tác cán bộ của Chủ tịch UBND tỉnh. Theo đó, ngày 9/1/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng ban hành Quyết định số 36/QĐ-UBND về việc cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng đối với đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh. Trong khi chờ làm thủ tục bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng theo quy định, Chủ tịch UBND tỉnh phân công đồng chí Nguyễn Minh Chiến - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng phụ trách điều hành hoạt động của Sở thay đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh kể từ ngày 10/1/2024 đến khi có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông của cấp có thẩm quyền.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao thông báo của Chủ tịch UBND tỉnh cho đồng chí Nguyễn Minh Chiến. Ảnh: THIỆN HẢI

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Chiến được UBND tỉnh giao phụ trách trong thời gian chờ kiện toàn chức danh Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Qua đó đề nghị đồng chí Nguyễn Minh Chiến cùng tập thể Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục đoàn kết thống nhất để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có công tác chuyển đổi số của tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Minh Chiến cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng giao phụ trách điều hành Sở Thông tin và Truyền thông trong thời gian chờ kiện toàn giám đốc theo quy định. Đồng chí Nguyễn Minh Chiến cho biết, bản thân sẽ tiếp tục phấn đấu cùng tập thể Sở Thông tin và Truyền thông nâng cao trách nhiệm, làm tốt nhiệm vụ được phân công, đưa ngành Thông tin và Truyền thông của tỉnh ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

              THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: