• Trong tỉnh

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng kết thúc thời gian biệt phái

10/01/2024 10:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/01/2024 | 10:10
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 10/1, tại Sở Thông tin và Truyền thông đã diễn ra Lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về công tác cán bộ. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các đơn vị liên quan.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố Quyết định số 36/QĐ-UBND, ngày 9/1/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng về việc cho thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng đối với đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, kể từ ngày 10/1/2024 do kết thúc thời gian biệt phái. Theo quyết định, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc đang phụ trách lại cho đơn vị trước khi trở về đơn vị biệt phái nhận nhiệm vụ.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh. Ảnh: THIỆN HẢI

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc trân trọng ghi nhận và cảm ơn đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh đã nỗ lực, tâm huyết, trách nhiệm cùng tập thể Sở Thông tin và Truyền thông đóng góp cho ngành thông tin và truyền thông của tỉnh ngày càng phát triển. Thời gian qua, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh đã khắc phục những khó khăn, được tập thể sở, ngành, tập thể lãnh đạo UBND tỉnh đánh giá cao và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian về tỉnh Sóc Trăng.

Theo đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, trên nền tảng những kết quả đạt được trong thời gian qua, Sở Thông tin và Truyền thông cần đoàn kết, phát huy để hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành. Đồng thời mong muốn đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ để Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh ngày càng phát triển, cùng thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh cho biết, những kinh nghiệm công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua là hành trang quý giá để phục vụ cho nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Hữu Hạnh bày tỏ lòng cảm ơn đối với lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và tập thể Sở Thông tin và Truyền thông đã tạo điều kiện, hỗ trợ để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian được biệt phái về tỉnh Sóc Trăng.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: