• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

02/02/2024 17:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/02/2024 | 17:34

STO - Chiều ngày 2/2, Đoàn cán bộ tỉnh gồm các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm, chúc Tết Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh. Ảnh: TẤN PHÁT

Đến thăm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc toàn thể hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đón mừng năm mới đầm ấm, hạnh phúc, an vui. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những đóng góp của Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và mong muốn Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho tỉnh, thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt để các hội viên sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các đối tượng yếu thế. Ảnh: TẤN PHÁT

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trung tâm trong thời gian qua để chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng yếu thế trong xã hội. Đồng thời gửi tặng những phần quà và chúc tập thể cán bộ, nhân viên và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm có nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc đến thăm, chúc Tết Hội Người mù tỉnh. Ảnh: TẤN PHÁT

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc và đồng chí Võ Thanh Quang - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh cũng đã đến thăm, chúc Tết Hội Người mù tỉnh và Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời trao các phần quà tết để tạo nguồn động viên đến tập thể đơn vị.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: