• Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

02/02/2024 19:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/02/2024 | 19:02

STO - Chiều 2/2, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, Văn phòng UBND tỉnh và các địa phương có liên quan.

Theo đó, trên địa bàn thành phố Sóc Trăng, đoàn đã đến thăm và chúc tết Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thành Tín; Cơ sở sản xuất, chế biến nông - lâm - thủy sản Cô Mới. Trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên, đoàn đã đến thăm và chúc tết Công ty TNHH Thuận Phát và Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã báo cáo khái quát tình hình hoạt động kinh doanh của đơn vị trong năm qua. Đồng thời chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự chỉ đạo sâu sát của Ngân hàng Nhà nước tỉnh và sự hỗ trợ của các cơ quan, ban, ngành các cấp để đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2024 và những năm tiếp theo.

Tại các doanh nghiệp, đại diện các doanh nghiệp cũng nêu một số thông tin về định hướng sản xuất, kinh doanh trong năm 2024 cũng như các kiến nghị đề xuất các cấp có thẩm quyền quan tâm, tháo gỡ. Qua thông tin của các doanh nghiệp, đồng chí Vương Quốc Nam đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động và chia sẻ những khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong năm 2023. Qua đó cho biết, sự phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023 của tỉnh có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp. Thời gian qua, UBND tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí. Ảnh: QUANG BÌNH

Thay mặt đoàn, đồng chí Vương Quốc Nam đã gởi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo và nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024 và trân trọng ghi nhận những đóng góp của đơn vị cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tiếp tục khơi thông nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp và người dân sản xuất, kinh doanh hiệu quả và tiếp tục tiên phong là ngân hàng ưu tiên dành nhiều ưu đãi cho “tam nông”. Đồng thời tin tưởng trong năm 2024, với sự đoàn kết cao của tập thể lãnh đạo và nhân viên, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi mới.

* Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc tết đồng chí Thạch Thal, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Trần Đề và đồng chí Lê Thanh Hải - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong năm 2023 và mục tiêu, kế hoạch năm 2024. Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh cùng gia đình đón năm mới nhiều sức khỏe, tiếp tục đóng góp ý kiến cho tỉnh đạt nhiều thành tựu trên mọi lĩnh vực trong năm 2024.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: