• Các Dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm Sóc Trăng

Các tỉnh thống nhất chương trình tổ chức Lễ khởi công dự án cao tốc

15/06/2023 15:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 15/06/2023 | 15:29
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 15/6, tại tỉnh An Giang, UBND tỉnh An Giang phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải, Báo Giao thông tổ chức họp trực tuyến với các tỉnh, thành phố có dự án cao tốc đi qua về công tác phối hợp tổ chức Lễ khởi công dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Đình Thọ - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng có đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và các đơn vị có liên quan.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG LAN

Thông tin từ tỉnh An Giang, thời gian chính thức phát sóng trực tiếp lễ khởi công là 8 giờ 30 phút và kết thúc vào 10 giờ 30 phút ngày 17/6. Nhằm đảm bảo thời gian, tỉnh An Giang đề nghị báo cáo của các tỉnh phải tuân thủ đúng thời gian theo đúng kế hoạch của Bộ Giao thông Vận tải và báo cáo của các tỉnh chỉ cần tập trung vào dự án thành phần của từng địa phương, tránh trùng lặp với báo cáo tổng thể về dự án của Bộ Giao thông Vận tải. Qua đó, An Giang đề nghị Bộ Giao thông Vận tải cần có thông cáo báo chí chung để các tỉnh thông tin cho các cơ quan thông tấn, báo chí.

Tại cuộc họp, Bộ Giao thông Vận tải, các tỉnh và Báo Giao thông chia sẻ thông tin về các nội dung, công việc chuẩn bị cho lễ khởi công; đồng thời thống nhất về chương trình chung tại điểm cầu chính (tỉnh An Giang), chương trình riêng của thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang và tỉnh Sóc Trăng… Đồng thời thống nhất, 15 giờ ngày 16/6, 4 tỉnh sẽ tổ chức tổng duyệt chương trình kết nối trực tuyến lễ khởi công dự án cao tốc.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Đình Thọ đề nghị các địa phương chủ động thực hiện chương trình của từng địa phương trước khi vào phát sóng trực tiếp buổi lễ khởi công chính thức. Bài phát biểu của các tỉnh phải ngắn gọn (từ 5 - 7 phút), trong đó tập trung vào nội dung công việc, cách làm của địa phương và những khó khăn, kiến nghị của địa phương. Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cũng sẽ duyệt lại nội dung, chương trình, kịch bản buổi lễ và dự thảo thông cáo báo chí chung gửi sớm cho các địa phương, nhằm phối hợp tổ chức lễ khởi công giữa các tỉnh diễn ra nhịp nhàng, chu đáo.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: