• Đại đoàn kết

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các chức sắc Công giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2023

21/12/2023 12:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/12/2023 | 12:16
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 21/12, tại Hội trường Tỉnh ủy đã diễn ra buổi họp mặt thân mật các chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023. Buổi họp mặt do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức.

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, UBND thành phố Sóc Trăng và các linh mục, mục sư.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Dương Sà Kha - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tặng quà chúc mừng các linh mục, mục sư. Ảnh: QUANG BÌNH

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi tới các linh mục, mục sư và toàn thể bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp, chúc một mùa Noel an lành, hạnh phúc. Đồng thời cũng khẳng định, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và các cơ quan, đơn vị, các địa phương trong tỉnh luôn trân trọng sự đóng góp của quý linh mục, mục sư, đồng bào Công giáo, Tin lành đối với sự phát triển của tỉnh Sóc Trăng.

Lãnh đạo tỉnh thông tin đến các chức sắc Công giáo, Tin lành những kết quả nổi bật mà tỉnh Sóc Trăng đạt được trong năm 2023. Những thành tích, kết quả đạt được đó có sự đóng góp quan trọng của đồng bào Công giáo, nhất là trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

“Trong năm, các vị linh mục, mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành trong tỉnh đã tiếp tục thể hiện tốt phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”; tích cực vận động tín đồ tham gia các hoạt động xã hội hóa y tế, giáo dục, bảo trợ xã hội; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội... Qua đó, đã lan tỏa những giá trị, nghĩa cử, thông điệp nhân văn, nhân ái giữa người với người, góp thêm nguồn lực, niềm tin, sức mạnh, cùng với các cấp ủy, chính quyền nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân...”, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào nhấn mạnh.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng cùng các linh mục, mục sư tại buổi họp mặt. Ảnh: QUANG BÌNH

Thay mặt các chức sắc, Linh mục Trương Minh Hải - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng bày tỏ xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm chu đáo, tình cảm tốt đẹp cùng sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành trong tỉnh đối với những người Công giáo trong dịp đại lễ Giáng sinh cũng như trong suốt những năm qua. Đồng thời khẳng định trong thời gian tới, các chức sắc và đồng bào Công giáo trên địa bàn toàn tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng đồng hành cùng sự phát triển đi lên của quê hương, đất nước.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: