• Đời sống xã hội

Tri ân phụ nữ bằng những món quà ý nghĩa

07/03/2024 04:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 07/03/2024 | 04:44

STO - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày để tôn vinh phụ nữ Việt Nam và phụ nữ trên toàn thế giới. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò, vị thế của mình trong gia đình, ngoài xã hội và đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Để tri ân, gửi lời cảm ơn đến phụ nữ, phái nam có thể lựa chọn những món quà tặng ý nghĩa gửi tặng chị em trong dịp lễ này.

Hoa (hoa khô, hoa sáp) thường được nhiều người lựa chọn để tặng cho chị em nhân ngày 8/3. So với mọi năm thì năm nay giá hoa tươi vẫn không thay đổi nhiều. Nếu thường ngày mỗi cành hoa hồng tươi có giá từ 5.000 đồng (loại thường) đến 15.000 đồng và 20.000 đồng (loại nhập), thì đến ngày lễ sẽ tăng cao, có loại tăng gấp đôi. Đối với hoa hồng sáp, mỗi bó hoa, hộp hoa sẽ có giá từ vài chục nghìn đến dưới 1 triệu đồng, tùy theo số lượng hoa được cắm. Hoa bi khô cũng là lựa chọn tối ưu vì độ bền cao và có mức giá phải chăng.

Giỏ quà tặng gồm trái cây, hoa tươi (các loại), mấy năm gần đây cũng rất được ưa chuộng. Theo chia sẻ của các cửa hàng trái cây trên địa bàn thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng), mỗi giỏ quà tặng có giá từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng. Ngoài trái cây chiếm chủ đạo như: táo, lê, cam, cherry, kiwi, quýt, nho… thì mỗi giỏ quà còn được tô điểm thêm hoa hồng, hướng dương, cẩm chướng, cúc, hoa ly… nhìn rất tinh tế và đẹp mắt.

Quầy quà tặng dành riêng cho phụ nữ được trưng bày tại siêu thị trong tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG LAN

Sữa tắm, nước hoa, son môi hoặc các loại mỹ phẩm làm đẹp là những món quà khi nhận chị em sẽ rất vui. Nắm bắt nhu cầu thị trường, một số nhãn hàng đã cho ra mắt combo túi quà tặng gồm sữa tắm, sữa rửa mặt, dưỡng thể, nước tẩy trang, dầu gội, dầu xả… với mức giá ưu đãi, phù hợp túi tiền. Nếu chọn tặng quà là son môi, nước hoa, phái nam cần có sự quan sát xem loại yêu thích mà chị em hay sử dụng để chọn mua cho đúng. Bởi trên thị trường có rất nhiều loại son môi, nước hoa của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng/sản phẩm. Bên cạnh mặt hàng chính hãng vẫn còn hàng nhái, hàng giả rất tinh vi. Vì vậy, để mua được những mỹ phẩm chất lượng nên chọn những nơi bán hàng uy tín, có đăng ký kinh doanh.

Quần áo, giày dép, ví, túi xách... thì đây là những món đồ thời trang mà nhiều chị em phụ nữ rất thích. Các anh nam có thể bí mật mua để tạo bất ngờ cho người phụ nữ của mình. Hoặc nếu không thể biết được món đồ nào cô ấy thích, có thể dẫn trực tiếp đến cửa hàng để chọn lựa. 

Nếu có điều kiện kinh tế, người tặng cũng nên chọn mua trang sức như: dây chuyền, bông tai, nhẫn là những món quà rất ý nghĩa để tri ân mẹ, tặng vợ hay người yêu. Hay muốn tạo không khí vui tươi, ý nghĩa, gắn kết các thành viên trong gia đình, cơ quan, đơn vị, phái nam cũng có thể tổ chức một bữa tiệc tại nhà hoặc cùng ra ngoài ăn.

Tùy vào sở thích, nhu cầu của mỗi người và tài chính của bản thân, các anh nam chắc chắn sẽ chọn được món quà thật ý nghĩa, thiết thực để tri ân phụ nữ.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: