• Giáo dục

Tập huấn triển khai xây dựng “Trường học hạnh phúc”

16/12/2023 11:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/12/2023 | 11:09
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 16/12, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị huyện Kế Sách, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Sóc Trăng tổ chức tập huấn hướng dẫn triển khai xây dựng “Trường học hạnh phúc” năm học 2023 - 2024. Đến dự có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc sở, phòng GD&ĐT các huyện.

Quang cảnh lớp tập huấn tại huyện Kế Sách. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Lớp tập huấn có gần 100 đại biểu tham gia là hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông thuộc địa bàn huyện Kế Sách và huyện Châu Thành. Tại lớp tập huấn, đại biểu được trao đổi, chia sẻ các nội dung về mục đích, ý nghĩa xây dựng trường học hạnh phúc; giới thiệu một số mô hình xây dựng trường học hạnh phúc; xây dựng trường học hạnh phúc bằng cách nào; những thuận lợi, khó khăn, đề xuất xây dựng trường học hạnh phúc và trải nghiệm tìm hiểu một số hoạt động xây dựng trường học hạnh phúc.

Thông qua lớp tập huấn giúp cho hiệu trưởng nhận thức đúng đắn về một “Trường học hạnh phúc” và có động lực xây dựng “Trường học hạnh phúc”. Một ngôi trường mà trong đó, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh hợp tác, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau, mỗi cá nhân được thể hiện giá trị của bản thân, cùng hướng tới vì sự phát triển bền vững của nhà trường trong bối cảnh đổi mới toàn diện giáo dục hiện nay. Qua đó, hiệu trưởng các trường có dịp trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm vận hành nhà trường một cách hiệu quả, mang lại hạnh phúc thật sự cho học sinh và thầy cô giáo.

Được biết, đây là đợt tập huấn thứ 3 do Sở GD&ĐT phối hợp các phòng GD&ĐT trên địa bàn tỉnh triển khai.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: