• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành phố Sóc Trăng có 4 khóm được Dự án PAPI chọn để khảo sát

25/08/2023 12:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/08/2023 | 12:11
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sở Nội vụ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức kiểm tra, giám sát tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải thiện, nâng cao Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (Chỉ số PAPI) năm 2023 tại UBND thành phố Sóc Trăng vào sáng ngày 25/8. Dự đoàn kiểm tra, giám sát có đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng.

Đại biểu dự buổi làm việc kiểm tra, giám sát tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải thiện, nâng cao Chỉ số PAPI tại UBND thành phố Sóc Trăng. Ảnh: NGỌC HẢI

Theo báo cáo của UBND thành phố Sóc Trăng, các cơ quan, đơn vị thành phố triển khai trên Cổng thông tin điện tử thành phố, trên đài, tạo các nhóm zalo nội bộ để tuyên truyền thực hiện chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của tỉnh, thành phố, chỉ đạo UBND thành phố về Chỉ số PAPI được 17 cuộc, nâng cao nhận thức và trách nhiệm cán bộ, công chức, viên chức. Năm 2023, thành phố Sóc Trăng có 4 khóm (khóm 3, khóm 4 thuộc phường 2; khóm 2, khóm 3 thuộc phường 5) được Dự án PAPI chọn để khảo sát.

Tại buổi làm việc, cán bộ các phường, khóm có ý kiến muốn sớm biết thời gian cũng như việc lựa chọn người dân trả lời nội dung khảo sát. Có ý kiến kiến nghị với đoàn trao đổi với đội ngũ điều tra viên có cách hỏi phù hợp để người dân hiểu, trả lời đúng, đủ, chính xác nội dung câu hỏi. Thành viên đoàn đã giải đáp các thắc mắc của địa phương, cho biết thêm cách thức khảo sát.

Phát biểu ý kiến tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Nam thông tin thêm về số lượng các địa phương được chọn khảo sát trên địa bàn tỉnh. Hiện nay, thành phố đã triển khai việc khảo sát này. Phó Giám đốc Sở Nội vụ cho rằng, các địa phương không chỉ tuyên truyền mà còn gắn với thông tin, giải thích rõ về Chỉ số PAPI, cũng như những chính sách của Việt Nam để người dân nắm. Hình thức tuyên truyền phải phong phú. Đồng chí Huỳnh Văn Nam cũng lưu ý các phường có sự chuẩn bị chu đáo, lựa chọn nơi thuận tiện cho người dân đến trả lời câu hỏi khảo sát.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: