• Vì sự bình yên của Nhân dân

Bộ Công an kiểm tra tiến độ xây dựng 1.200 căn nhà ở

21/09/2023 19:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/09/2023 | 19:30
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 21/9, đoàn công tác của Bộ Công an do Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên - Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã trực tiếp kiểm tra tiến độ, chất lượng xây dựng 1.200 căn nhà ở cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người dân đồng bào Khmer trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tham dự đoàn công tác có Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Quang cảnh tại buổi họp về tình hình công tác kiểm tra 1.200 căn nhà ở cho hộ nghèo. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Thực hiện chủ trương của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các đơn vị liên quan chung tay xây dựng 1.200 căn nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và người dân đồng bào Khmer. Tại buổi làm việc, đoàn công tác và đại diện các cơ quan, đơn vị đã cùng thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị trong việc làm nhà ở cho người nghèo. Yêu cầu các đơn vị được phân công làm nhà ở cho hộ nghèo phải tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, lãnh đạo, đôn đốc để đẩy nhanh tiến độ thi công, vừa khắc phục những tồn đọng, vừa xây dựng mới nhưng vẫn đảm bảo đưa chất lượng xây dựng lên hàng đầu, vì lợi ích của bà con. Đồng thời, tiến tới mục tiêu chung là hoàn thành và tổ chức buổi lễ bàn giao nhà ở cho người nghèo trên địa bàn trong thời gian sớm nhất.

HẢI ĐƯỜNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: