• Các Dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm Sóc Trăng

Thành phố Sóc Trăng thành lập các tổ tuyên truyền, vận động giải phóng mặt bằng

15/02/2023 11:53 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 15/02/2023 | 11:53
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhằm thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn thành phố, Thành ủy - UBND thành phố Sóc Trăng chỉ đạo các phường có công trình, dự án tiến hành thành lập tổ tuyên truyền, vận động, do phó bí thư đảng ủy làm tổ trưởng.

UBND thành phố Sóc Trăng triển khai nhiệm vụ. Ảnh: LÊ VŨ

Nhiệm vụ của tổ là tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về mục đích, ý nghĩa, quy mô của các công trình, dự án; đồng thời, cũng thông tin các chính sách có liên quan đến nghĩa vụ, quyền lợi của tổ chức, công dân, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức chấp hành pháp luật đối với việc thực hiện chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng, tạo sự đồng thuận trong nhân dân để các công trình, dự án được triển khai đúng tiến độ, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Để các tổ tuyên truyền, vận động thực hiện đạt hiệu quả, đồng chí Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố yêu cầu Phòng Quản lý đô thị, Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý dự án, công trình cho địa phương làm cơ sở tuyên truyền, vận động người dân, đồng thời dán tại trụ sở UBND phường, khóm để người dân tiện theo dõi. Đối với các tổ tuyên truyền, vận động cần phân loại từng trường hợp cụ thể, tập trung tuyên truyền những trường hợp chưa thông, đồng thời lắng nghe ý kiến, đề xuất của người dân kịp thời báo cáo về trên để có phương án tháo gỡ. Phấn đấu các công trình, dự án trên địa bàn thành phố được thực hiện đúng theo kế hoạch.

LÊ VŨ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: