• Huyện Mỹ Tú

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Tú tổng kết công tác năm 2022

07/01/2023 14:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 07/01/2023 | 14:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 6/1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mỹ Tú tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đến dự, chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng; Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng trao giấy khen cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện Mỹ Tú.

Năm 2022, khối Tuyên giáo của huyện đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, với nhiều kết quả nổi bật: Công tác tham mưu thường trực cấp ủy đảm bảo đúng, trúng, kịp thời. Công tác học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương và của tỉnh được triển khai linh hoạt, kết hợp hiệu quả trực tuyến và trực tiếp. Trong năm, tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng 14 báo cáo, 8 kế hoạch, 5 quyết định, 3 quy chế, 2 công văn và trực tiếp ban hành 103 văn bản lãnh đạo quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng. Nâng cấp Fanpage “Tuyên giáo Mỹ Tú”, quản lý và duy trì hiệu quả hoạt động của trang Fanpage, Facebook, trang Zalo của Ban Chỉ đạo 35 huyện. Thường xuyên cập nhật hoạt động trang Zalo cộng tác viên dư luận xã hội huyện, qua đó kịp thời nắm bắt, định hướng tuyên truyền, tham mưu, đề xuất biện pháp giải quyết những băn khoăn, bức xúc, tạo sự ổn định và đồng thuận trong nhân dân. Công tác tuyên truyền, giáo dục lý luận chính trị phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương, năm 2022 đã mở được 18 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho hơn 1.400 học viên. In ấn, phát hành Lịch sử Đảng bộ 4 xã Long Hưng, Hưng Phú, Mỹ Tú và Mỹ Phước giai đoạn 1975 - 2015 và tiếp tục nghiên cứu biên soạn các xã, thị trấn còn lại.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị ngành tuyên giáo các cấp tiếp tục tập trung tuyên truyền, triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp; các hoạt động đối ngoại của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Tham mưu Ban Thường vụ Huyện ủy xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Tiếp tục tham mưu nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Tập trung tuyên truyền tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của huyện, trọng tâm là công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm; chương trình xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử trong năm 2023 và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dịp này, hội nghị đã tặng giấy khen của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện; giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo năm 2022.

QUỐC TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: