• Huyện Mỹ Tú

Cần quan tâm xây dựng các chính sách hỗ trợ nông nghiệp cho nông dân

17/11/2022 13:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 17/11/2022 | 13:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 17/11, tại xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), đồng chí Tô Ái Vang - Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Hương. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có đại diện các sở, ngành tỉnh, đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Tô Ái Vang đã thông báo đến cử tri xã Mỹ Hương về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Sau 21 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Về công tác lập pháp, Quốc hội đã thông qua 6 luật, 3 nghị quyết có chứa quy phạm pháp luật, đồng thời cho ý kiến lần 2 dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi); thảo luận lần đầu dự án Luật Đất đai (sửa đổi) và 6 dự án luật khác.

Cử tri xã Mỹ Hương, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) kiến nghị với đại biểu Quốc hội. Ảnh: TẤN PHÁT

Bà con cử tri xã Mỹ Hương bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, đồng thời có nhiều ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội các nội dung, như: chính sách hỗ trợ nông nghiệp cho nông dân trong bối cảnh giá cả vật tư tăng cao; hỗ trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn, nâng cấp lộ giao thông; kéo nước sạch cho hộ dân ấp Mương Khai; hỗ trợ nhà ở cho đối tượng người có công; vấn đề cấp căn cước công dân; nước sạch nông thôn; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nâng mức trợ cấp, chế độ hỗ trợ cho cán bộ không chuyên trách làm việc tại ấp; việc kéo điện cho người dân...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan, lãnh đạo huyện Mỹ Tú, xã Mỹ Hương giải đáp trong phạm vi thuộc thẩm quyền. Các ý kiến ngoài thẩm quyền được đại biểu Quốc hội tiếp thu, ghi nhận để trình Quốc hội xem xét trong kỳ họp tới.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: