• Huyện Mỹ Tú

Tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Mỹ Tú nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

04/02/2024 18:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 04/02/2024 | 18:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 4/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Tú và Châu Thành (Sóc Trăng) trang trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Mỹ Tú, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024). Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Thành Hiệp - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng: Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú; Phạm Anh Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Tú, Châu Thành.

Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Mỹ Tú nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Ảnh: QUỐC TUẤN

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Ghi khắc công ơn của các anh hùng liệt sĩ, trong những năm qua, Đảng bộ, quân và dân huyện Mỹ Tú và huyện Châu Thành luôn quyết tâm nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội đạt được nhiều thành tựu nổi bật, đô thị ngày một phát triển, diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao. Thành tựu đó, chính là sự đền đáp ý nghĩa và thiết thực nhất trước sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc.

Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ của hơn 2.000 anh hùng liệt sĩ quê hương Mỹ Tú - Châu Thành đang nằm yên nghỉ nơi đây. Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp tết Nguyên đán được huyện tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

QUỐC TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: