• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tổng kết, trao giải cuộc thi viết về gương điển hình tiêu biểu học tập theo Bác

25/06/2021 11:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 25/06/2021 | 11:03

STO - Sáng ngày 25-6, tại Phim trường Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tổ chức lễ tổng kết cuộc thi viết về “Gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể đạt thành tích cao trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị. Ảnh: CHÍ BẢO

Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.294 tác phẩm của 1.268 tác giải dự thi. Thông qua việc tìm hiểu, viết về gương điển hình, người thật, việc thật với những việc làm thiết thực, cụ thể đã phát hiện nhiều điển hình có sức lan tỏa trong cuộc sống, khơi gợi tình cảm, ý thức trách nhiệm, giúp nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng trong việc nỗ lực phấn đấu tích cực học tập và làm theo tấm gương của Bác Hồ trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho tác giả đạt giải A. Ảnh: CHÍ BẢO

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Tấn Hòa nhấn mạnh, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm thường xuyên và lâu dài của mỗi tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, đòi hỏi sự kiên quyết, kiên trì, sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần quyết tâm với sự đổi mới và sáng tạo của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Sau Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức và lễ tổng kết cuộc thi viết về “Gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, mong rằng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ được các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh đẩy mạnh, ngày càng đi vào chiều sâu, ngày càng thiết thực và đạt hiệu quả hơn.

Dịp này, có 18 tập thể, 19 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh đạt thành tích trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị; khen thưởng cho 21 tác giả, nhóm tác giả đạt giải A, B, C và khuyến khích, giải trang trí ấn tượng trong cuộc thi viết về “Gương điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: